Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

14/9/12

Cần Thơ là gì?

Hi lũ làng, TT lại trồi lên hóm hỉnh ngộ nghĩnh rồi đơi hẽ hẽ.

Bấu cấu với tuyền thể lũ làng, theo sự fân công của Cái Số, TT đã bắt đầu làm việc tại Cần Thơ (đếu hiểu dân ở đây thèm thơ lắm hay sao mà đặt tên là Cần Thơ nhở?).

Cần Thơ ở đơi nời:

Cái miếng chữ nhật hồng hồng xung quanh là xanh với vàng khè ấy.
TT cách làng Hànụi ngàn năm 130ph Vietnam bay, gần 2000km Vietnam đi bộ. Hức nhớ lũ làng đếu chiệu, ờ mà TT chỉ nhớ các em thôi hĩ hĩ.

Cần Thơ có jì vui?

Bọn bạn TT trong Nam kêu CT gái xinh lắm, TT chưa thấy giao diện gái CT thực sự nủi trội so mới gái Playku quơ TT, so với gái Hải Fồng quê vợ hụt của TT thì cũng ko bằng. Dưng xét về kết cấu thì duyệt, 10 công trình TT nghiệm thu cả 10 hehe. Hình như gái CT ko bao giờ fải nghĩ đến giảm cân thì fải, dáng rất đệp nhế. (@các em: Dù ngắm gái CT nhưng TT vưỡn yêu các em nồng nàn nồng nàn hehe!)


Bọn bạn TT kêu người miền Tây nói chung nhiệt tình chất fác lắm. TT xác nhận. Mệ chưa ở đâu trên Tổ cuốc mến thương này TT lại thấy mật độ thân thiện đông như CT. TT hỏi đường 10 người thì đến 9 người sẵn sàng đứng lại chỉ đến lúc mình biết chắc chắn đường đi, 1 người điếu biết thì hehe mang mẹ iPad ra Gúc. 

Lại nhớ hùi mới ra Tràng An thanh lịch tu thân, hỏi đường các bác xe ôm, bác í chỉ ngược mẹ nó đường hẽ hẽ, hẳn họ có ý bảo mình đi tham quan HN fỏng lũ làng?  Thôi ko so sánh, nhỡ có người Tràng An thanh nịch buồn hehe.

CT nói chung chả có chỗ nào để ngắm cảnh cả, có chăng thì lên cái này đứng hóng jó ngắm mây nước trôi hững hờ hững hờ thôi:

Đúng là Miền Tây sông nước, từ chỗ trọ đến chỗ làm gần 2km mà đi qua 1 cầu bé , 2 cầu to (gấp đôi cầu Trắng), hức.

Nhận xét chút về môi trường làm việc của TT. TT hiện làm ở Bộ môn YHCT - Đại học Y Dược CT. Nó là cái này:


Hehe hình làm hàng đấy, đợi TT lên làm ông thì mới đc vậy.

Mệ, TT chưa thấy ở đâu học và làm nghiêm túc như vậy. Bm YHCT là cái bộ môn lẻ đó nha, ko biết như Nội Ngoại thì như nào nữa. 7h30 có mặt là đúng 7h30 có mặt, đi trễ ko ai la cả, nhưng ko ai đi trễ. 10h có thể hết việc nhưng ko ai về vào 10h 30ph cả. Đấy là giảng viên. Bọn Sinh viên RHM đi học lâm sàng ở đơi còn chăm hơn làng ta đi học, ko hiểu bỏn học cái jì nữa? 8h là ko có đứa nào ngồi fòng học hết, xuống bệnh fòng tất. Đừng nói về chương trình đào tạo, TT ko muốn làm fiền lòng VATM.

Các cụ Chuyên khoa mới tởm. Toàn các cụ đi học để lấy bằng về làm xếp mà học nghiêm túc vãi chấy, dù kiến thức thì hehe nhiều cụ cũng bập bõm. Mỗi cụ fụ trách luôn 1 buồng, 7 rưỡi là các cụ đã đi khám bệnh, 8h thầy vào trình bệnh với thầy, xong ngồi làm bệnh án, làm xong đưa thầy xem. Hết việc thì ngồi cafe, có bệnh nhân vào thì lại vào làm. 5 ngày/tuần ngày nào cũng vậy.

Vì mỗi gv fụ trách 1-2 buồng ở mỗi khoa nên bỏ ngay cái ý tưởng bịa bệnh án như truyền thống của làng ta đi hehe.

Thôi đến jờ đi ngắm gái rùi hehe, TT lặn cái đã.

PS: BM YHCT còn thiếu 4 BS để thành lập Khoa YHCT nhế, lũ làng thích thì nhích hoặc giới thiệu cho người khác nhia.

3 Nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc mừng tộc trưởng đã tìm được một môi trường làm việc chất lượng... Chúc thành công!!! BS Khoa - bộ môn châm cứu - HV YDHCT VN. Hôm nào vào Cần Thơ TT đưa đi thăm trường nhé, trường đẹp đấy.

Unknown nói...

Vâng, em cảm ơn. Hehe chục năm nữa a hẵng vào, bg thì mới đc một góc trên thiết kế thôi, toàn lau sậy hoang vu lắm.

Nặc danh nói...

Có nhiều đất là tốt rồi. BS Khoa - bộ môn châm cứu - HVYDHCTVN

Đăng nhận xét

Hãy comment theo cách của bạn

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))